Người hay nhảy việc viết CV thế nào?

Hãy tập trung đến những kinh nghiệm kỹ năng mà bạn có phù hợp với công việc

Những ứng viên đã từng “nhảy việc” nhiều lần có thể kết hợp kinh nghiệm của bản thân thành một “kho tàng” độc đáo, khiến nhà tuyển dụng có cái nhìn tích cực. Một số chia sẻ của các chuyên gia dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hình dung được điều này.

 

♠ Liệu bạn có phải là Ứng Viên hoặc Nguoi Tim Viec mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm? Cập nhật những thông tin Tìm Việc Làm nhanh nhất để nắm bắt cơ hội!

Cách tốt nhất để giới thiệu những kỹ năng của mình với nhà tuyển dụng, đặc biệt khi bạn có nhiều kỹ năng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, hãy cố gắng để tìm ra điểm chung giữa những kỹ năng đó.Từ điểm chung ấy, bạn có thể liệt kê ra những mô tả cụ thể. Nhà tuyển dụng luôn ấn tượng tốt với những người có nhiều năm kinh nghiệm, nhưng điều họ muốn thấy nhất vẫn là kinh nghiệm ấy đáp ứng yêu cầu công việc của họ như thế nào.Điều này cũng lý giải tại sao có những ứng viên có rất nhiều CV, tùy từng vị trí, lĩnh vực tuyển dụng để họ gửi CV cho phù hợp. Nghĩa là, bạn có thể phân tách kinh nghiệm cá nhân ở những lĩnh vực cụ thể với những CV khác nhau và sau đó ứng tuyển vào những vị trí chuyên môn hợp lý – Kristen Fischer – Biên tập, phóng viên tự do

♠ Nếu bạn là một nhà tuyển dụng thì những thông tin về những Người Tìm ViệcNgười Tìm Việc 24h sẽ giúp bạn tìm cho mình những viên ngọc sáng giá!

Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi chuẩn bị CV là phải tập trung vào kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng bạn có, phù hợp với vị trí ứng tuyển, chứ không cần phải ôm đồm tất cả những gì đã từng làm vào CV, vừa dài dòng, lan man và kém hiệu quả. Hãy chắc chắn chức danh công việc đúng với những gì bạn mong muốn. Nhiều công ty có những chức vụ tương tự nhưng tính chất công việc lại có sự khác biệt. Vì thế, hãy tìm hiểu rõ công việc gắn liền với chức danh có đúng như bạn mong muốn hay không rồi hãy quyết định – Carolyn Thompson – Tác giả của “Mười bước để có bản CV hoàn hảo”

Nếu một người chuyển việc khá thường xuyên, cần phải có lý do cho sự thay đổi ấy. Có hai điều mà nhà tuyển dụng muốn biết, thứ nhất là bạn sẽ rời bỏ công ty nhanh chóng, vì thế, có nên lựa chọn bạn hay không? Thứ hai, công ty này có điều gì hấp dẫn khiến bạn từ bỏ công việc cũ? Cách tốt nhất là bạn phải chứng minh cho họ thấy được, mỗi lần nhảy việc đều có sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Không chỉ kỹ năng, kinh nghiệm mà còn nhiều yếu tố khác, bạn trưởng thành lên từng ngày. – Dorothy Tannahill Moran – Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp.

Tài Chính/Kế Toán/Kiểm Toán

Điện/Điện Tử/Điện Lạnh

Kinh Doanh

Nhân Sự

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *