Dòng sedan siêu sang cỡ lớn – Bentley Mulsanne Speed 2016

Thiết kế nội thất cũng cho thấy Mulsanne Speed và Phantom không cùng phong cách. Những tiện nghi chính vẫn dành cho hàng ghế sau nhưng ở mẫu xe của Bentley từ ghế, cần sang số, chân ga chân phanh đều mang khuynh hướng thể thao rõ rệt. Trong khi trên Phantom ghế không ôm thân mà phẳng rộng, cần số nhỏ tròn tối giản không gian.

Dòng sedan siêu sang cỡ lớn sở hữu vẻ ngoài trầm tĩnh với màu xanh diệp lục cùng các chi tiết bespoke trong nội thất.

Đại lý Bentley Việt Nam ra mắt vào cuối 2014, khi Rolls-Royce đã đóng đô được hơn một năm. Nếu hãng siêu sang với biểu tượng “Spirit of Ecstasy” bén khách Việt nhanh, xe xuất đều đặn thì Bentley kén khách hơn. Cả năm 2015 trầm lắng, nhưng đến cuối năm, phiên bản mới nhất của Mulsanne Speed về nước với những chi tiết bespoke thể hiện độ chịu chơi của đại gia Việt. 

So với đối thủ Phantom, Mulsanne Speed sang trọng không kém và thiên về phong cách thể thao hơn với phần đuôi lao nhanh như coupe. Mẫu siêu sang cỡ lớn càng thêm độc đáo với màu sơn ngoại thất diệp lục đặt riêng. Nội thất cũng thiết kế theo ý chủ nhân.

– Nếu đang có nhu cầu tìm Mua xe Ford tại TpHCM hoặc Bán xe Ford tại TpHCM, hãy truy cập vào website Xehoiviet.com chuyên mục Xe Ford để tìm Xe Ford tại Tp.HCM

bentley-mulsanne-speed-2016-doc-nhat-viet-nam

Màu xanh diệp lục trên Mulsanne Speed 2016 là màu độc nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tổng thể gam màu khiến chiếc sedan mang phong cách trầm tĩnh. Theo đại diện của đại lý Bentley, đây cũng là tính cách thường thấy của khách hàng mua dòng xe này tại Việt Nam, có gì đó đối lập với kiểu phô diễn (show-off) của Rolls-Royce.

Xe trang bị full-option, nội thất bọc da, ốp gỗ óc chó trang trí, phát wifi, iPad giải trí cho hàng ghế sau, rèm cửa, vô-lăng bằng gỗ. Hàng ghế sau có hệ thống điều hòa và massage riêng biệt. Một số chi tiết độc đáo trên xe như gạt tàn ở cánh cửa sau, khe gió điều hòa hàng ghế sau lắp trên thân xe cùng dòng chữ hé lộ đôi chút về chủ nhân “Commissioned for Thanh Long” trên bậu cửa.

Thiết kế nội thất cũng cho thấy Mulsanne Speed và Phantom không cùng phong cách. Những tiện nghi chính vẫn dành cho hàng ghế sau nhưng ở mẫu xe của Bentley từ ghế, cần sang số, chân ga chân phanh đều mang khuynh hướng thể thao rõ rệt. Trong khi trên Phantom ghế không ôm thân mà phẳng rộng, cần số nhỏ tròn tối giản không gian.

bentley-mulsanne-speed-2016-doc-nhat-viet-nam-1

Mệnh danh là mẫu sedan siêu sang nhanh nhất thế giới, Mulsanne Speed 2016 trang bị động cơ V8 dung tích 6,75 lít tăng áp kép, công suất 530 mã lực (nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn 25 mã lực) tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại 1.750 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp thể thao kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Những con số sức mạnh cho thấy thiên hướng thể thao rõ rệt của Mulsanne Speed so với Phantom Series II. Phantom lắp động cơ 6,75 lít V12 nhưng sức mạnh thấp hơn hẳn, công suất chỉ 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.

Đại lý Bentley Việt Nam chưa tiết lộ giá bán Mulsanne Speed 2016. Tại châu Âu mẫu xe này có giá khoảng từ 408.000 USD.

– Bạn sẽ dễ dàng Mua bán xe Ford tại TpHCM hơn khi truy cập vào Xe Hơi Việt với chuyên mục Xe Ford tai Tp.HCM

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *